Vietsense travel có tốt không


Với VietSense Travel, Covid-19 đem lại nhiều “cơ” hơn là “nguy”. Gần hai năm qua, shop chúng tôi đã thực hiện 3 dự án mới nhằm tạo câu hỏi làm, duy trì chân nhân lực, bảo trì doanh thu.
Bạn đang xem: Vietsense travel có tốt không
Thạc sỹ Nguyễn Văn Tài, CEO VietSense Trave |
Làm dự án mới giữa “tâm bão”
Dự án đầu tiên là Trung trung tâm Đào tạo phượt thực tế Prato ra đời ngay sau khi đợt dịch lần đầu tiên bùng phát. Với sự quy tụ, vừa lòng tác của các lãnh đạo, cai quản lâu năm vào nghề sale lữ hành, các kỹ năng, tay nghề từ thực tiễn tổ chức điều hành quản lý hàng triệu tour du lịch của khá nhiều công ty đang được khối hệ thống một cách chuyên nghiệp để phân tách sẻ, truyền lại cho rất nhiều sinh viên năm cuối khoa phượt lữ hành của những trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Tế bào hình chia sẻ nghề phượt lữ hành dưới mắt nhìn doanh nghiệp đang được chào đón một cách tích cực.
Nhà sản phẩm Tái Dê, đặc sản nổi tiếng dê núi ninh bình của VietSense Travel ra đời trong đợt dịch lần vật dụng ba. Đây được xem như là một “kế hoạch điên rồ”, vày trong giãn cách, việc sale tại chỗ, tập trung đông tín đồ là không tồn tại “đường sống”. Mặc dù nhiên, quán ăn vẫn hoạt động khá giỏi nhờ phương thức gọi món, ship tận nhà. Gớm nghiệm tổ chức tour du lịch Ninh Bình, gọi biết về món ngon tương tự như nguồn cung lương thực tươi ngon nơi đó là cơ sở giúp một công ty lữ hành thành công xuất sắc ở lĩnh vực ẩm thực.
Covid-19 cũng mang về “khoảng lặng” quý giá để tôi quan sát thấy nhược điểm của doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch dài hơi, vừa lòng thời hơn.
Trong lúc đó, “đứa nhỏ thứ ba” của VietSense Travel thành lập và hoạt động giữa trọng điểm dịch lần thứ tứ mang tên VietSense Mart - nhà hàng siêu thị thực phẩm thiết yếu và sản vật tư phương. Nguồn mặt hàng thực phẩm không bẩn từ đối tác tại Mộc Châu, đánh La, Điện Biên, im Bái, Tuyên quang quẻ và các địa phương được đưa về và buôn bán lẻ, ship tới tại nhà khách hàng. Với phương thức bán hàng sạch cho người quen, những chung cư là khu vực sinh sống của các thành viên doanh nghiệp như Times City, Khu thành phố Imperia, căn hộ Linh Đàm, nhà ở Thống Nhất… là thị trường trọng điểm của VietSense Mart. Mảng sale được ví như “gà đẻ trứng vàng” này đang nuôi sinh sống VietSense Travel.
Không một ngày “ngủ đông”
Hy vọng rằng, với tay nghề kinh nghiệm làm nghề thọ năm, sự tin yêu của khách hàng hàng, uy tín thương hiệu kinh doanh lữ hành, hệ thống công ty đối tác sản đồ dùng địa phương tận nơi bắt đầu và khả năng ứng dụng công nghệ, VietSense Travel sẽ thành công xuất sắc với những nghành mới, mang về nhiều lợi ích cho người tiêu sử dụng tại những đô thị.
Xem thêm: Bún Chả Obama Hương Liên - Quán Bún Chả Obama Hà Nội
VietSense Travel vô cùng có tinh thần vào điều đó, bởi thời gian này, VietSense Mart đang trở thành một hết sức thị xuất hiện bằng 200 m2 tại tòa nhà VietSense Travel (số 88 - xóm Đàn, Hà Nội). Công ty chúng tôi đang thường xuyên mở thêm 1 cơ sở trên tuyến đường Lạc Trung (Hà Nội). Khách hàng của VietSense Mart không hề chỉ là người quen, nhưng đã là tín đồ dân toàn TP. Hà Nội.
Kênh buôn bán online qua fanpage của khôn cùng thị, Facebook cá nhân của các nhân viên và website Vietsensemart.vn đang chào đón hàng trăm deals mỗi ngày. Chuẩn bị tới, VietSense Mart sẽ được upgrade sang căn cơ app và mở rộng thành chuỗi shop thực phẩm sạch sẽ tại các quận, thị trấn khắp Hà Nội.
VietSense Travel đã và đang mở rộng lĩnh vực kinh doanh không những để mưu sinh tức thời, mà còn để xây dựng, phát triển hệ sinh thái bền vững trên con đường dài cùng với ngành kinh tế xanh. Thực ra, phát minh xây dựng hệ sinh thái du lịch khép kín, bao gồm lữ hành, lưu trú, nhà hàng, vận chuyển, rất thị, đã được tôi chế tạo từ lâu. Tuy nhiên, chỉ cho đến lúc Covid-19 bùng phát, việc nhiều đơn vị chức năng không trụ được, trả lại mặt phẳng tạo cơ hội tốt nhằm tôi thuê được những vị trí ưng ý.
Covid-19 cũng đem về “khoảng lặng” quý giá để tôi nhìn thấy nhược điểm của doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch dài hơi, thích hợp thời hơn. Trong lúc mảng lữ hành “chết yểu” do đại dịch, thì sinh sống mảng marketing ẩm thực, thực phẩm sạch, nhu yếu lại tăng cao, có thể thu “tiền tươi thóc thật” và thuận lợi tiếp cận qua những kênh sale online. Đây là thời cơ “ngàn năm gồm một” để VietSense Travel “lội ngược dòng” không tưởng và bứt phá trong thời hạn tới.
VietSense Travel đã hỗ trợ tôi có thời cơ góp phần nâng cấp giá trị sống, cống hiến và làm việc cho cộng đồng, tạo ưu thế cho ngành tài chính xanh trải qua các vận động đào tạo, kinh doanh lữ hành, độ ẩm thực, hoa màu sạch. Cùng với tôi, đó là gia tài, là trung ương huyết, là tình cảm chân thành nhưng tôi mong muốn tri ân cùng với quê hương, khu đất nước, gia đình, bạn bè và cộng đồng. Đó cũng là nguồn năng lượng kim cương tiếp thêm cho tôi sự hào hứng, đắm đuối và sức mạnh để triển khai xong hệ sinh thái ship hàng du lịch.
Xem thêm: Khu Thánh Địa Mỹ Sơn, Mảnh Ghép Huyền Bí Giữa Lòng Quảng Nam
CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài: Doanh nghiệp rơi vào tình thế cảnh “cháy công ty tứ phía”, không mặt đường thoát
Ông Nguyễn Văn Tài, CEO VietSense Travel mang lại biết, “sóng thần” Covid-19 khiến doanh nghiệp này đang rơi vào hoàn cảnh cảnh “cháy công ty tứ phía”, ko có...