Slogan của các công ty du lịch

  -  

Những slogan du lịch chính là chìa khóa góp chiến dịch quảng cáo của những thành phố, đất nước đạt thành công xuất sắc rực rỡ. Mời các bạn cùng Migola Travel điểm qua đôi mươi khẩu hiệu du lịch được đánh giá rất tốt toàn cầu nhé.

1.“WHAT HAPPENS IN VEGAS, STAYS IN VEGAS” – Las Vegas, Mỹ

*

Có rất nhiều lời đồn đoán về tp náo nhiệt duy nhất nước Mỹ. Các ngôi sao Hollywood và giới tài phiệt bên trên khắp quả đât đều từng đến Las Vegas nhằm giải trí. Dường như Vegas mới thật sự là “thành phố thiên thần” của quốc gia mỹ chứ không phải Los Angeles.

Bạn đang xem: Slogan của các công ty du lịch

Với slogan du lịch “What happens in Vegas, stays in Vegas” (Những gì diễn ra ở Vegas sẽ được giữ lại nghỉ ngơi Vegas), “thành phố tội lỗi” càng lôi cuốn với các điều bí mật luôn được giữ kín.


2. “VIRGINIA IS FOR LOVERS” – Virginia, Mỹ

*

Nhiều người nhận định rằng slogan du lịch “Virginia is for lovers” của bang Virginia, Mỹ không mấy quánh biệt. Nhưng sự thật lại khác. Oắt con giới của từ “lovers” (người tình) hoàn toàn có thể dành cho một khu vực rộng mập trong buôn bản hội. Samantha North – công ty nghiên cứu media cho biết: “Đó rất có thể là những tình nhân thích bất cứ thứ gì, từ bỏ núi đồi, sông suối, cây nạp năng lượng quả...Bất cứ tình yêu nào cũng rất có thể đến Virginia.”

3. “100% PURE NEW ZEALAND” – New Zealand

*

Từ tập phim “Chúa tể những cái nhẫn” phần đông tín đồ của “chúa nhẫn” trên khắp trái đất đổ xô mang đến New Zealand. Đây là toàn cảnh chính của tập phim với ngôi thôn của tín đồ Hobbit, những hoàng cung nguy nga.

Câu slogan du lịch có ý nghĩa sâu sắc “New Zealand Nguyên chất 100%” đang trở thành biểu tượng toàn cầu. Nó cũng giúp vùng đất Hobbit tăng thêm lượng du khách đáng kể.

4. “INCREDINBURGH” – Edinburgh, Scotland

*

Không nhiều năm dòng, hoa mỹ, thành phố hà nội Scotland thiệt sự tỏa sáng sủa với câu slogan du lịch đầy cá tính. Phụ thuộc từ “Incredible”, Edinburgh đã thay đổi thành “Incredinburgh” đầy thú vị. Đây chắc hẳn rằng là câu biểu ngữ dí dỏm và dễ nhớ tốt nhất mà thành phố này từng bao gồm được.

5. “PURE MICHIGAN” – Michigan, Mỹ

*

Slogan du lịch huyền thoại của New Zealand đã tác động ảnh hưởng không bé dại đến tp Michigan. Được bình chọn là 1 trong các 10 thành phố đẹp nhất nước Mỹ, Michigan không phải 1 câu slogan quá hoành tráng, chỉ việc một “Michigan Nguyên Chất” là đã đủ rồi.

Xem thêm: Du Lịch Hà Nội, Ghé Thăm Các Bảo Tàng Hà Nội Giá Vé Tham Quan?

6. “A cảm biến OF THE EXOTIC” - Dumfries và Galloway, Scotland

*

Cảm nhấn điều không giống biệt” là câu slogan du lịch khá tốt và ấn tượng củavùng Dumfries và Galloway. Hình ảnh của người đàn ông diện váy Tartan và kèn ống, hình tượng của nước nhà Scotland lộ diện ngay font nền của khẩu hiệu. Điều này gợi lên cảm xúc tò mò lôi cuốn khiến bạn muốn đến Scotland ngay để trải nghiệm.

7. “YOU IN GREECE” – Hy Lạp

*

Là vùng đất của không ít câu chuyện thần thoại, Hy Lạp gợi cảm hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Chắc hẳn rằng câu slogan du lịch “Bạn đang ở Hy Lạp” không mấy tuyệt vời với những du khách. Cơ mà vẻ đẹp kiêu sa của vùng đất phủ bọc bởi đảo và biển khơi này vẫn sớm chinh phục du khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

8. “CALIFORNIA – FIND YOURSELF HERE” – California, Mỹ

*

Sau Las Vegs, Virginia, Michigan, đến tp California cũng đều có slogan du lịch riêng. Các tiểu bang, thành phố lớn của quốc gia mỹ muốn biến ngành công nghiệp không sương thành ngành mũi nhọn.

Nổi tiếng rằng vùng đất nhiều sắc tộc, đa văn hóa, cho California, bạn thật sự vẫn tìm thấy chủ yếu mình.

9.“LIFE IS THE RHYTHM OF THE HEARBEAT” – Serbia

*

Cuộc cống là nhịp đập của trái tim”, biểu ngữ của Serbia nói mọi bạn hãy lắng nghe trái tim. Chỉ khi chúng ta thật sự yêu ở đâu đấy, bạn sẽ cảm thừa nhận được cuộc sống đời thường thật sự. Serbia từng là một đất nước có nền văn hóa cải cách và phát triển cao vào thời kỳ trung cổ. Ngày nay, địa điểm đây mê say với những công trình kiến trúc, nhiệt độ và thiên nhiên tuyệt vời.

Xem thêm: Xe Đi Từ Đà Lạt Đến Nha Trang & Giá Vé, Lưu Ý A, Vé Xe Nha Trang

10. “I FEEL SLOVENIA” – Slovenia

*

Trong slogan du lịch "I feel Slovenia", chữ "love" được sơn đỏ. Nhiều người dân sẽ cảm thấy đây là khẩu hiệu tình cảm "I feel love" hết sức lãng mạn.” cách chơi chữ đầy vui nhộn này đã hỗ trợ khẩu hiệu nhận được nhiều phản ứng tích cực. Du khách thật sự cảm thấy “tình yêu” khi đến với non sông này.