Đường đi linh quy pháp ấn

Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt nằm tại ngọn đồi cao, ẩn mình thân rừng cây cùng vườn chè, bao quanh là hồ hết thảm hoa cỏ mướt. Khu vực đây không chỉ thanh tịnh, an toàn mà còn tồn tại phong cảnh thiên nhiên mênh mông đáng để ta chiêm ngưỡng.

Bạn đang xem: đường đi linh quy pháp ấn

Sau đây, AGO Tourist đã hướng dẫn cụ thể đường đi và những kinh nghiệm để bạn cũng có thể đến được “cổng trời” Linh Quy Pháp Ấn một cách bình yên nhất.

Tóm tắt

Review chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt gồm gì đẹp?Đường lên cổng trời Bảo Lộc – chùa Linh Quy Pháp Ấn như thế nào?Kinh nghiệm tham quan cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp ẤnCâu hỏi thường chạm chán về cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp Ấn

Review chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt bao gồm gì đẹp?

Linh Quy Pháp Ấn nơi có khung cảnh non nước lãng mạn được lộ diện trong MV Lạc Trôi của sơn tùng mtp từng “làm mưa, làm gió” một thời hạn trên mạng buôn bản hội.

Khuôn viên miếu Linh Quy Pháp Ấn

Chùa Linh Quy Pháp Ấn được bình chọn trong vị trí du lịch trung khu linh giỏi đẹp hàng đầu không thể bỏ qua khi tới với tp Đà Lạt. Là địa điểm check in sinh sống ảo mà các bạn không thể nào vứt qua, còn do dự gì nữa cơ mà không xách ba lô lên với đi kinh nghiệm thôi nào.

Thả hồn vào không khí yên tĩnh và an yên nơi của Phật

Chùa Linh Quy Pháp Ấn mang một khung cảnh im bình cơ mà không phải nơi nào có được. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận thấy hết vẻ đẹp xung quanh của nó vào buổi sáng sớm với chiều tà.

Khu chánh điện chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Là vị trí lý tưởng nhằm thả hồn vào không khí yên tĩnh và hòa mình với thiên nhiên. Miếu Linh Quy Pháp Ấn là vị trí thờ phật linh thiên, thu hút các tín thứ tôn giáo mang lại hành lễ.

Check in cùng cổng trời tốt đẹp

Chùa Linh Quy Pháp Ấn nói một cách khác là cổng trời Đà Lạt, thu hút tương đối nhiều lượt khách tò mò và hiếu kỳ đến tham quan và đi khám phá. Chùa bao gồm cổng trời được xây dựng trông rất nổi bật giữa quang cảnh núi rừng bao la.

Cảnh đẹp cổng trời

Một cánh cổng độc độc đáo vô nhị làm cho nét đặc thù riêng biệt. Nét đẹp mờ mờ ảo ảo làm cho say đắm biết bao nhiêu người khi tới với Linh Quy Pháp Ấn, như một tranh ảnh sơn thủy tuyệt rất đẹp mà khác nước ngoài nào cũng rất có thể nhận ra.

Cổng trời xuất hiện thêm dưới ánh rạng đông lên, trong làn mây bay mờ ảo. Với hầu hết tia nắng nóng mai trước tiên khiến khung cảnh nơi trên đây như chốn thần tiên.

Địa điểm săn mây đón bình minh

Chùa Linh Quy Pháp Ấn được ca ngợi là địa điểm săn mây lý tưởng bật nhất. Buổi sáng sớm, hầu như tia nắng ban mai xiên qua phần lớn lớp sương mù dày đặc che phủ xung quanh.

Săn mây tại miếu Linh Quy Pháp Ấn

Một cảnh sắc khác biệt cùng không khí trong lành với yên bình. Các bạn sẽ được hòa mình vào vạn vật thiên nhiên trong lành. Là nơi chốn bồng lai tiên cảnh mang vẻ đẹp ảo huyền khiến du khách phải trầm trồ.

Tản cỗ ngắm vẻ đẹp mắt hoang sơ của núi rừng

Đây là 1 trong những công trình kiến trúc rất dị được kiến thiết trên đồi núi cao, bao quanh là cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đến với miếu Linh Quy Pháp Ấn, chúng ta có thể tản bộ một vòng bao bọc để khám hết vẻ đẹp mắt hoang sơ núi rừng.

Vẻ rất đẹp như tiên cảnh

Từ đó trung tâm hồn vẫn trở nên thư giãn và dễ chịu và thoải mái hơn. Hoặc chúng ta có thể đến để dâng hương bái phật cầu xin phần đa điều giỏi đẹp cho phiên bản thân với gia đình.

Thông tin về cổng trời Bảo Lộc – miếu Linh Quy Pháp Ấn

Vẻ đẹp miếu Linh Quy Pháp Ẩn

Đường lên cổng trời Bảo Lộc – chùa Linh Quy Pháp Ấn như vậy nào?

Để bạn thuận tiện và dễ dàng di chuyển mang đến Linh Quy Pháp Ấn thì AGO Tourist xin hỗ trợ một số tin tức về con đường đi. AGO Tourist đề nghị nhắc lại lần nữa, con đường lên Linh Quy Pháp Ấn tương đối nguy hiểm, chặng một thì ko có gì nhưng chặng hai thì chúng ta nên cân nhắc.

AGO Tourist sẽ phân chia đường mang lại Linh Quy Pháp Ấn có tác dụng 2 chặng:

Chặng 1: Đoạn mặt đường trải nhựa dễ dàng đi

Đây là đoạn đường được trải nhựa hơi đẹp cùng dễ đi, bạn có thể đi bằng xe xe hơi 45 địa điểm được. Hãy xem kỹ trong bản đồ dưới từ chợ Đà Lạt đến hết chặng 1 thôi nhé. Để đến được Linh Quy Pháp Ấn bạn còn cần đi thêm một chặng nữa.

Xem thêm: Top 10 Nhà Nghỉ Cát Bà Giá Rẻ Gần Biển Đẹp Tốt Nhất Ở Hải Phòng Từ 100K

Đường đi cho Linh Quy Pháp Ẩn

Ra khỏi trung tâm tp Đà Lạt chúng ta đi về phía đường đường cao tốc Liên Khương – Prenn. Thường xuyên đi thẳng sẽ là QL20, cứ nạm đi tiếp bạn sẽ đến tp Bảo Lộc. Từ thành phố Bảo Lộc, các bạn đi đường Trần Phú, đến vấp ngã 3 Đại Bình rẽ phải, chạm chán đường vô thôn Lộc Thành (Quốc lộ 55).

Đi ngang chợ Lộc Thành, qua ước Đa Trăng, chạy trực tiếp một đoạn chạm chán ngã 3. Rẽ nên sẽ chạm mặt chùa Niết Bàn, chạy thẳng tiếp chạm mặt ngã tư rồi rẽ phải.

Tiếp tục chạy thẳng, rồi rẽ trái theo phía thôn văn hóa truyền thống (Thôn 4, xóm Lộc Thành) khoảng 2km, quan sát phía tay trái bạn sẽ thấy một bảng hướng dẫn nhỏ.

Chuông miếu Linh Quy Pháp Ấn

Chặng 2: Đường lên Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc

Chặng này con đường mòn từ mặt đường nhựa lên tới chùa khá khó đi, xe pháo ôtô không đi được. Xe tay ga và tài xế yếu cũng buộc phải lưu ý. Đến đoạn này chúng ta có thể thuê xe ôm khoảng 20.000 VNĐ/người để lên cổng trời.

Qua thôn, chạy khoảng chừng 2km, các bạn sẽ thấy một bé hẻm nhỏ dại bên tay trái. Rẽ vào, men theo phía lên dốc. Các bạn sẽ gặp bảng hướng dẫn, rẽ trái theo hướng được chỉ (Quán Chiếu Đường), đi tiếp một lúc sẽ tới miếu Linh Quy Pháp Ấn.

Con con đường mòn nhỏ tuổi đi lên miếu Linh Quy Pháp Ấn khá cực nhọc đi với nguy hiểm đối với những vô lăng yếu

Kinh nghiệm thăm quan cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp Ấn

Thời điểm phù hợp để du lịch tham quan cổng trời Bảo Lộc

Để thưởng thức hết vẻ đẹp nhất tại cổng trời Bảo Lộc thì bạn cũng có thể chọn thời điểm vào buổi sáng và buổi chiều. Đây là lúc chùa Linh Quy Pháp Ấn choàng lên vẻ đẹp tuyệt vời.

Xuất hiện đa số tia nắng sớm mai hòa cùng các tầng mây ảo diệu. Buổi chiều là lúc xong xuôi một ngày yên bình với số đông tia nắng ấm còn sót lại. đều ngày tiết trời nắng ấm không tồn tại mưa, sẽ dễ dàng di chuyển cho mình hơn rất nhiều.

Chánh năng lượng điện của chùa

Địa điểm du lịch thăm quan cùng hướng đi chùa Linh Quy Pháp Ấn

Địa điểm tham quan du lịch cùng hướng đi miếu Linh Quy Pháp Ấn

Địa điểm ăn uống gần cổng trời Bảo Lộc

Thong Dong Lữ Quán: mang đến đây khác nước ngoài sẽ được trải nghiệm cà phê, trà xanh và chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp hữu tình vùng đồi núi. Địa chỉ tiệm ở Tà Ngào, Bảo Lâm, Lâm Đồng.Quán coffe Hồng Tới: bạn cũng có thể ghé qua quán để trải nghiệm một ly cafe nóng thơm ngon mùi vị của núi rừng. Gần cạnh bên với miếu Linh Quy Pháp Ấn khoảng chừng 260m.Quán chay Hữu Duyên: đó là một quán chay nổi tiếng nằm bên trên quốc lộ 55, thuộc xóm Lộc Thành, Đà Lạt. Biện pháp chùa khoảng tầm 4km.Quán nạp năng lượng 89 Lộc: cũng xấp xỉ với quán cơm trắng chay trên. Ké đây bạn có thể thưởng thức hầu như món ăn việt nam với hương vị đậm đà phiên bản sắc dân tộc.
Quán cơm trắng chay nghỉ ngơi Đà Lạt

Những xem xét khi tham quan du lịch cổng trời Linh Quy Pháp Ấn

Để ghé du lịch tham quan cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn bạn phải tuân thủ một trong những nội quy sau đây:

Giữ đơn côi tự và không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến sư thầy và những khách du lịch tham quan khác.Ở vào chùa các bạn không được lao vào bãi đá trắng của chùaGiữ thể hiện thái độ lễ phép và thì thầm tôn trọng người khác. Ăn nói nghiêm chỉnh không nói tục, chửi thề vào chùa.Luôn giữ gìn môi trường thiên nhiên sạch đẹp, không xả rác tại chùa.Bảo vệ cảnh quan và phần lớn đồ vật thiết kế bên trong trong khuôn viên chùa.Tham quan lại chùa chúng ta phải mang bộ đồ lịch sự.
Bãi đá trắng miếu Linh Quy Pháp Ấn

Câu hỏi thường gặp về cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp Ấn

Khoảng biện pháp từ trung tâm tp Đà Lạt cho Linh Quy Pháp Ấn?

Quãng mặt đường từ trung vai trung phong của thành phố Đà Lạt đến chùa là khoảng 130Km. Bạn sẽ mất khoảng tầm 3.5 giờ đồng hồ để dịch chuyển đến đây.

Xem thêm: Chơi Game Sushi Nhật Bản - Game Nha Hang Sushi Ban Ron

Du khách rất có thể ngủ lại chùa Linh Quy Pháp Ấn được không?

Chùa cổng trời Bảo Lộc ngoài câu hỏi chiêu đãi những bữa ăn cho khác nước ngoài thì cũng rất có thể cho du khách nghỉ ngơi ở lại. Tuy nhiên bạn phải bảo vệ trật tự hay đối. Bên cạnh đó nếu khách quá đông chúng ta cũng có thể mang theo lều ngủ hoặc nghỉ ngơi tại homestay ngay sát đó.

Qua bài viết về cổng trời Bảo Lộc – Linh Quy Pháp Ấn trên đây. Hy vọng các bạn sẽ có thêm được thông tin hữu ích cho chuyến đi du kế hoạch Đà Lạt của chính bản thân mình . AGO Tourist chúc chúng ta có chuyến thăm quan cổng trời Linh Quy Pháp Ấn nhiều niềm vui!