CỬA HÀNG H&M Ở HÀ NỘI

  -  

II. Ý tưởng xây dựng siêu thị năng động nữ

1. Tổng quan

Trung tâm thời trang và năng động H-One ở trê tuyến phố Trung Kính có diện tích khoảng chừng 20m2, mặt hàng marketing của cửa hàng là áo xống năng động bạn nữ. Có vị trí ngay gần Đại học tập Pmùi hương Đông đề nghị đối tượng người tiêu dùng shop ước ao nhắm đến là học sinh, sinc viên – hầu như quý khách hết sức tiềm năng. Để hấp dẫn sự chú ý của doanh nghiệp, phong cách thiết kế sư của Nội thất Sáng tạo nên sẽ xây đắp siêu thị theo phong thái Vintage – thiết kế cửa hàng thời trang phổ cập hiện nay.

Bạn đang xem: Cửa hàng h&m ở hà nội

2. Chi máu thiết kế cửa ngõ hàng

Trung tâm H-One có diện tích 20mét vuông, nhỏ bé nhưng lại cũng không thật bé dại, cân xứng với đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng mà lại siêu thị nhắm tới. Vì nhóm quý khách cơ mà siêu thị nhắm tới đa số là học viên, sinch viên yêu cầu phong cách thiết kế sư vẫn thi công cửa hàng theo phía dễ dàng, nhưng lại gần cận, bắt mắt dễ dàng đam mê sự chăm chú của các người đi qua.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Quán Bánh Mỳ Chảo Hà Nội Rẻ Ngon, Hấp Dẫn, Bánh Mỳ Chảo Hà Nội

Xulặng xuyên suốt siêu thị, trường đoản cú sơn tường cho tới thiết kế bên trong là tông màu sáng sủa ấm cúng. Nội thất của siêu thị có phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng mà tươi tắn với cái bàn màu sắc hồng ở ngay gần lối đi ra vào chế tạo ra điểm khác biệt. Nắm bắt được thị hiếu của thanh niên, kiến trúc sư đã xây đắp không ít phụ khiếu nại tô điểm trong và ko kể shop nhỏng khung hình họa, thảm tường giỏi chậu cây cảnh.

Xem thêm: Tác Dụng Của Nhộng Ong Và Những Món Ăn Từ Nhộng Ong, Rượu Nhộng Ong Rừng

Khoác lên bản thân chiếc áo có phong thái Vintage, cửa hàng H-One vẫn thành công bước đầu vào vấn đề gợi cảm ánh nhìn của các tín đồ trải qua. Có thể thường thì học viên, sinh viên vẫn quan ngại vào phần đa shop thời trang và năng động bắt mắt, bóng căng, nhưng với H-One thì không giống, sự đơn giản và dễ dàng, thân cận đang loại bỏ được tâm lý lo ngại của doanh nghiệp.

III. Hình ảnh kiến tạo siêu thị năng động cô gái H-One

*
Mặt tiền shop H-One
*
Shop có phong thái tươi tắn từ bỏ bên cạnh cửa…
*
Cho tới vào mặt trong
*
Chiếc bàn màu sắc hồng dễ thương và đáng yêu đưa về sự chnóng phá cho shop
*
Nội thất của shop có phong cách thiết kế dễ dàng và đơn giản nhưng lại tươi tắn, bắt mắt
*
Màu sắc đẹp ấm áp của siêu thị mang đến sự gần gụi mang đến khách hàng
*
Các kệ trên tường vừa bao gồm chức năng trang trí, vừa để trưng bài bác hàng
*
Tuy diện tích bé nhỏ tuy vậy nhờ vào thiết kế cửa hàng hợp lý và phải chăng nên siêu thị phân phối được tương đối nhiều hàng
*
Kệ bày bán có thiết kế đa dạng, sáng sủa tạo
*
Khả năng tận dụng không khí của shop vô cùng tốt
*
Ghế thử giầy được thiết kế với tương đối độc đáo, đưa tới sự thích thú mang lại khách hàng hàng

Minh Dương